5 cầu thủ đáng chú ý nhất vòng 2 Fantasy Premier League 2024/25

- Thứ Năm, 22/08/2024, 09:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên trang Fantasy Football Fix đã chỉ ra 5 cầu thủ mà người chơi nên sử dụng ở đội hình chính trong vòng 2 Fantasy Premier League 2024/25.

Erling Haaland (15 triệu bảng)

(Man City vs Ipswich)

Erling Haaland đã đem về tổng cộng 7 điểm cho người chơi ở vòng 1 vừa qua khi thi đấu 90 phút, ghi 1 bàn thắng và có 2 điểm bonus. Việc Man City chỉ phải chạm trán một đội bóng mới lên hạng như Ipswich ở vòng đấu tới là cơ hội tuyệt vời để tiền đạo người Na Uy tiếp tục thể hiện màn trình diễn tốt.

Bên cạnh đó, Man City còn có lợi thế sân nhà. Theo thống kê, Erling Haaland ghi đến 15 bàn tại sân nhà mùa trước (15), chỉ xếp sau Cole Palmer (16). Fantasy Football Fix dự đoán rằng Erling Haaland sẽ kiếm về khoảng 10 điểm cho người chơi tại vòng 2.

Haaland vẫn là lựa chọn số một trên hàng tiền đạo.
Haaland vẫn là lựa chọn số một trên hàng tiền đạo.

Mohamed Salah (12,5 triệu bảng)

(Liverpool vs Brentford)

Mohamed Salah đã đem về tổng cộng tận 14 điểm cho người chơi ở vòng 1 vừa qua khi thi đấu 90 phút, ghi 1 bàn thắng, có 1 kiến tạo và có 2 điểm bonus trong khi Liverpool giữ sạch lưới. Nhờ màn trình diễn ấn tượng ấy, cầu thủ người Ai Cập trở thành cái tên được mua về nhiều thứ 4 trên TTCN tuần này (114 164 lượt mua).

Ở trận đấu tới, Mohamed Salah chắc chắn vẫn sẽ được HLV Arne Slot trao suất đá chính. Bên cạnh đó, Brentford không phải thử thách quá khó nhằn với Liverpool. Do đó, Fantasy Football Fix dự đoán rằng Mohamed Salah sẽ kiếm về khoảng 7 điểm cho người chơi tại vòng 2.

Salah thi đấu thăng hoa tại vòng 1.
Salah thi đấu thăng hoa tại vòng 1.

Trent Alexander-Arnold (7 triệu bảng)

(Liverpool vs Brentford)

Một cái tên khác đến từ Liverpool cũng có màn trình diễn ấn tượng tại vòng 1 Ngoại hạng Anh là Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ người Anh kiếm được tổng cộng 8 điểm khi thi đấu 90 phút và có 2 điểm bonus trong khi The Kop giữ sạch lưới. Trent Alexander-Arnold tạo ra đến 2 “big chances” ở vòng vừa qua, nhiều hơn bất kỳ hậu vệ nào của giải đấu.

Fantasy Football Fix dự đoán Liverpool có tỷ lệ giữ sạch lưới ở trận gặp Brentford tới đây là 40% và Trent Alexander-Arnold sẽ kiếm về được khoảng 5 điểm.

Alexander-Arnold kiếm được đến 8 điểm ở vòng đầu tiên.
Alexander-Arnold kiếm được đến 8 điểm ở vòng đầu tiên.

Eberechi Eze (7 triệu bảng)

(Crystal Palace vs West Ham)

Crystal Palace để thua 1-2 trước Brentford ở vòng đấu đầu tiên. Với cá nhân Eberechi Eze, anh chỉ đem về 2 điểm cho người chơi. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn là lựa chọn được nhiều người quan tâm.

Theo thống kê từ Fantasy Football Fix, Eberechi Eze có thể mang về khoảng 5,4 điểm cho người chơi tại vòng 2. Đây là con số đáng lưu tâm với một cầu thủ giá 7 triệu bảng.

Rodrigo Muniz (6 triệu bảng)

(Fulham vs Leicester)

Tương tự Eberechi Eze, Rodrigo Muniz mang về 2 điểm cho người chơi ở vòng đấu đầu tiên. Trong bối cảnh Fulham phải chạm trán đối thủ được đánh giá cao hơn là Man United, tiền đạo người Brazil không thể hiện được nhiều điều. Nhưng khi đối đầu với Leicester tại vòng 2, Rodrigo Muniz được Fantasy Football Fix dự đoán sẽ giúp người chơi kiếm được 4 điểm.

CHELSEA - MAN CITY | HAALAND TIẾP TỤC CHƠI BÙNG NỔ, KOVACIC HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Erling Haaland

Trent Alexander-Arnold

Mohamed Salah

Fantasy Premier League

Game Fantasy