3 lý do khiến Bale quyết định gia nhập LA FC

- Thứ Tư, 29/06/2022, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chân sút người Xứ Wales đã chọn MLS là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp khi đồng ý gia nhập Los Angeles FC.
#1Chuẩn bị cho World Cup 2022

Có thể nói, giải đấu trên đất Qatar vào cuối năm là động lực thi đấu lớn nhất của ngôi sao người Xứ Wales thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, Bale chỉ ra sân vỏn vẹn gần 300 phút trong màu áo Real Madrid. Gia nhập LA FC, chân sút 32 tuổi sẽ được thi đấu thường xuyên và có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ World Cup đầu tiên và có thể là duy nhất trong sự nghiệp.

Bale vừa cùng tuyển Xứ Wales làm nên lịch sử
Bale vừa cùng tuyển Xứ Wales làm nên lịch sử
#2Lợi ích kinh tế

LA là một trong những trung tâm của chủ nghĩa thương mại Mỹ. Chúng ta đã thấy thương hiệu của Lebron James bùng nổ như thế nào sau khi ngôi sao này ký hợp đồng với Los Angeles Lakers. Tại đội bóng mới, lương của Bale sẽ không cao như ở Madrid nhưng cầu thủ sinh năm 1989 có thể tận dụng các lợi ích thương mại được cung cấp ở Los Angeles.

#3MLS có thể kéo dài sự nghiệp của Bale

Cuộc sống ở Madrid trở nên khó khăn với cựu sao Tottenham trong giai đoạn cuối, đặc biệt là khi người hâm mộ cáo buộc anh quan tâm đến golf nhiều hơn là cống hiến cho Los Blancos. Sống ở LA thỏa mái hơn rất nhiều cho Bale với các CĐV có thái độ và cách tiếp cận hoàn toàn khác khi theo dõi các đội bóng MLS.

Ngôi sao 32 tuổi chia tay Real sau 9 năm đầy thăng trầm
Ngôi sao 32 tuổi chia tay Real sau 9 năm đầy thăng trầm

Sẽ không có áp lực liên tục đối với ngôi sao 32 tuổi buộc anh phải thể hiện tình yêu với CLB. Bale sẽ có thể chơi thứ bóng đá của mình và tận hưởng một cuộc sống bình yên. Điều này có thể tiếp thêm động lực cho tiền đạo người Xứ Wales để anh tiếp tục thi đấu ở cấp CLB. 

Xem thêm:

Real Madrid

Gareth Bale

Los Angeles FC