3 cầu thủ Barca có thể chiêu mộ nếu thất bại trong vụ Lewandowski

- Thứ Ba, 21/06/2022, 19:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Barcelona đang gặp khó trong nỗ lực theo đuổi Robert Lewandowski, và 3 cái tên sau đây có thể là những sự thay thế thích hợp.
#1Gabriel Jesus

Chân sút người Brazil chắc chắn sẽ rời Man City trong mùa hè năm nay, sau khi đội chủ sân Etihad bổ sung 2 tiền đạo là Erling Haaland và Julian Alvarez. Nếu không thể chiêu mộ Lewandowski, Jesus hoàn toàn là một phương án chất lượng có thay thế cho tiền đạo người Ba Lan.

Gabriel Jesus sẽ chia tay Man City
Gabriel Jesus sẽ chia tay Man City

Sức trẻ là điều mà Gabriel Jesus hơn hẳn so với Lewandowski. Dù vậy, cũng sẽ là không đơn giản cho đội chủ sân Nou Camp trong thương vụ này, khi cả Real Madrid, Arsenal và Chelsea đều đang để mắt đến tiền đạo người Brazil.

#2Serge Gnabry

Nếu như không thành công trong việc theo đuổi Lewandowski, Barca hoàn toàn có thể chuyển hướng sang đồng đội của anh ở Bayern Munich là Serge Gnabry.

Gnabry sẽ là một phương án chất lượng với Barca
Gnabry sẽ là một phương án chất lượng với Barca

Tiền đạo người Đức hiện tại cũng đang đối diện với tương lai bất định ở sân Allianz Arena. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết cựu sao Arsenal được cho là đang ưu tiên gia nhập Real Madrid.

#3Kelechi Iheanacho

Không quá danh tiếng như hai cái tên kể trên, nhưng Kelechi Iheanacho hoàn toàn là một sự lựa chọn đủ chất lượng. Cầu thủ người Nigeria có thể chơi tốt ở cả vai trò trung phong lẫn tiền đạo phải, vị trí mà Ousmane Dembele chuẩn bị bỏ lại ở Nou Camp.

Iheanacho có thể phù hợp với triết lý của HLV Xavi
Iheanacho có thể phù hợp với triết lý của HLV Xavi

Iheanacho cũng có khả năng kết nối tốt với các vệ tinh, vì thế sẽ là không bất ngờ nếu anh có thể nhanh chóng phù hợp với các yêu cầu chiến thuật của HLV Xavi. Nhưng hiện chưa có thông tin nào cho thấy Barca đang liên hệ với ngôi sao của Leicester City.

Xem thêm:

Barcelona

Serge Gnabry

Robert Lewandowski

Gabriel Jesus