2 sao thành Manchester thay nhau hầu tòa

- Thứ Năm, 02/09/2021, 21:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những hậu vệ cánh là Wan-Bissaka và Mendy đã vướng phải vòng lao lý với các tội danh khác nhau.

Đầu tiên là trường hợp của Benjamin Mendy, người vừa bị cáo buộc phạm 4 tội danh liên quan đến hiếp dâm và tấn công tình dục. Từ thứ Sáu tuần trước, hậu vệ của Man City đã bị cảnh sát quản thúc ở nhà tù HMP Alt Course (Merseyside) và sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 10/9 tới.

Trong giai đoạn này, một chuyện hài hước xảy ra khi Mendy nhầm lẫn giữa khu vực VP (dành cho các tù nhân dễ tổn thương) và VIP. Anh đã nghĩ mình sẽ ở khu vực VIP, cho đến lúc được đưa tới phòng giam, ngôi sao này mới nhận ra sự thật. Cầu thủ người Pháp sẽ phải chịu đựng một trong những trải nghiệm tồi tệ nhất cuộc đời, trước đó anh đã ngỏ ý xin được bảo lãnh bằng cách nộp tiền nhưng bị từ chối.

Mendy đã tạm thời bị loại khỏi đội hình Man City
Mendy đã tạm thời bị loại khỏi đội hình Man City

Mendy bị buộc tội tấn công 3 người phụ nữ (một trong số này đang ở tuổi vị thành niên) tại nhà riêng của anh ở Prestbury, Cheshire vào tháng 10/2020. Đầu năm nay, hậu vệ này còn hành hung thô bạo với cô gái khác. Cách đây 1 tháng, Mendy bị cáo buộc cưỡng bức với 1 người khác giới. Trước những vụ lùm xùm của Mendy, BLĐ "Man xanh" đã quyết định đình chỉ mọi hoạt động của cầu thủ 27 tuổi ở Etihad.

Còn chàng hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka của Man United vừa phải ra hầu tòa ở Stockport (Manchester), do vi phạm các quy tắc khi tham gia giao thông. Cụ thể hôm 23/6, anh đã bị cảnh sát chặn lại khi đang điều khiển chiếc Lamborghini Urus trị giá 160.000 bảng mà không xuất trình được giấy tờ.

Wan-Bissaka có thể phải ngồi tù đến 6 tháng
Wan-Bissaka có thể phải ngồi tù đến 6 tháng

Sau đó, Wan-Bissaka buộc phải có mặt ở tòa án để xác nhận tên, tuổi, địa chỉ cũng như thừa nhận mình đã vi phạm các lỗi điều khiển xe không có bảo hiểm lẫn bằng lái. Phán quyết cuối cùng cho anh sẽ diễn ra vào ngày 16/9 tới.

Trái với Mendy, Wan-Bissaka được tại ngoại vô điều kiện chứ không bị quản thúc. Nhưng án phạt cao nhất mà anh phải đối mặt có thể lên đến 6 tháng tù. Dù vậy, khả năng cao ngôi sao này sẽ chỉ phải nộp phạt hoặc lao động công ích. Cầu thủ sinh năm 1997 vẫn được tập luyện cũng như thi đấu bình thường cho Man Utd.

Xem thêm:

Man United

Man City

Benjamin Mendy

Ngoại hạng Anh 2021/22

Aaron Wan-Bissaka