2 lý do khiến Ten Hag có thể bỏ qua sao Ajax

- Thứ Ba, 28/06/2022, 11:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Không có gì ngạc nhiên khi Nicolas Tagliafico được gắn liền với tin đồn đến Man United, nhưng HLV Ten Hag có lý do để bỏ qua cậu học trò cũ tại Ajax.

Ở mùa hè năm nay, những cầu thủ nổi bật tại Ajax được liên kết rất nhiều với việc sẽ theo chân HLV Ten Hag đến Man United. Bên cạnh Jurrien Timber, Antony và Lisandro Martinez thì Nicolas Tagliafico là cái tên mới nhất được cho là mục tiêu của Quỷ đỏ. Với việc còn lại 1 năm hợp đồng với de Godenzonen, cầu thủ 29 tuổi đang có sẵn với giá chỉ 10 triệu bảng mà thôi.

Tagliafico là cầu thủ Ajax thứ tư được liên kết với MU
Tagliafico là cầu thủ Ajax thứ tư được liên kết với MU

Tuy nhiên, HLV Ten Hag có lý do để không theo đuổi thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Theo đó, việc Tagliafico chơi ở vị trí hậu vệ trái là một rào cản. Khu vực này đang có Luke Shaw và Alex Telles đảm nhiệm khá chắc chắn mỗi khi được giao nhiệm vụ. Shaw chỉ còn 1 năm hợp đồng kèm theo tùy chọn gia hạn trong khi Telles đã ký giao kèo đến năm 2024. Do đó, việc Man United phải chia tay một trong hai cái tên kể trên là khó xảy ra. 

Thêm vào đó, ưu tiên chính của Ten Hag là cải thiện các vị trí khác với mục tiêu hàng đầu lúc này là Frenkie de Jong. Ngoài ra, Antony cũng là một thương vụ nhằm củng cố cho mặt trận tấn công.

Cầu thủ người Argentina không thật sự cần thiết cho MU
Cầu thủ người Argentina không thật sự cần thiết cho MU

Theo truyền thông, Quỷ đỏ đang tiến đến những bước cuối cùng trong việc mang De Jong về Old Trafford. Về phía Antony, cầu thủ người Brazil cũng đang ở rất gần với thầy cũ khi từ chối tham dự các buổi tập huấn trước mùa giải cùng với Ajax. 

Hiện tại, Tagliafico đang bước vào những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp và rất cần một thử thách mới. Theo đó, Ten Hag cũng từng thừa nhận không loại trừ khả năng hậu vệ người Argentina đến chơi bóng tại Premier League. 

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Nicolas Tagliafico

Ngoại hạng Anh 2022/23