10 cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất NBA, Draymond Green chưa là gì

- Thứ Năm, 16/11/2023, 15:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù ngôi sao của Warriors vốn nổi tiếng với lối chơi xấu nhưng vẫn còn nhiều người thậm chí còn vượt trội hơn anh nữa.

Technical foul trong bóng rổ là một loại lỗi không liên quan đến va chạm với đối thủ, mà là do hành vi phi thể thao của cầu thủ, huấn luyện viên hoặc người không chơi; hoặc là một lỗi va chạm do cầu thủ phạm khi bóng chết. Những cầu thủ thường xuyên phạm lỗi này thường được gắn với hành vi chơi xấu. Dưới đây là danh sách những người mắc nhiều Technical foul nhất NBA.

10. Kevin Garnett (172)

Kevin Garnett là một trong những cầu thủ thi đấu nhiệt nhất NBA. Điều đó dẫn đến việc anh dính đến nhiều va chạm bằng cơ thể lẫn cả lời nói. MVP năm 2004 nhận được 172 lỗi kỹ thuật trong sự nghiệp của mình.

Kevin Garnett
Kevin Garnett

9. Dwight Howard (178)

Dwight Howard được biết đến như một người hơi ‘cục’ trong những ngày còn thi đấu cho Orlando Magic, và điều đó đã khiến các trọng tài thường đưa ra án phạt hơi nặng với anh. Sau 18 năm thi đấu ở NBA, ngôi sao này có 178 lỗi kỹ thuật.

Dwight Howard
Dwight Howard

8. Russell Westbrook (185)

Thi đấu cho 5 đội khác nhau, Russell Westbrook mắc tổng cộng 185 lỗi. Đây cũng là điều bình thường bởi anh thường thi đấu với nguồn năng lượng rất lớn. Chắc chắn con số của Westbrook sẽ còn tăng hơn nữa.

Russell Westbrook
Russell Westbrook

7. Anthony Mason (192)

Anthony Mason được xem là một ‘kẻ khó ưa’ trong bóng rổ khi thường xuyên tạo ra các tác động khiến cầu thủ đối phương ‘nổi đóa’. Bản thân anh cũng là người thường xuyên gây hấn khi có gần 200 pha phạm lỗi.

Anthony Mason
Anthony Mason

6. Dirk Nowitzki (199)

Nowitzki vốn là một người lành tính nhưng khi vào sân thì anh thường có những phản ứng hơi quá để bảo vệ bản thân lẫn đồng đội. Tính cách đó lại càng khiến anh được nhiều người yêu quý.

Dirk Nowitzki
Dirk Nowitzki

5. Dennis Rodman (212)

“The Worm” là một cầu thủ ‘thứ dữ’ đích thực của NBA. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp đội của mình giành chiến thắng. Với bầu nhiệt huyết trong tính cách lẫn lối chơi, đương nhiên Rodman đã phải chịu rất nhiều lỗi kỹ thuật trong sự nghiệp của mình.

Dennis Rodman
Dennis Rodman

4. Gary Payton (250)

Gary Payton là một cầu thủ có lối chơi không ngán ai, nhưng anh ấy cũng hành động như vậy với các trọng tài. Nó đã dẫn đến 250 lỗi kỹ thuật trong sự nghiệp, nhưng nhiều trong số đó đã giúp thắp lên ngọn lửa chiến đấu cho các đồng đội.

Gary Payton
Gary Payton

3. Rasheed Wallace (317)

Có thể thấy các trọng tài không có mối quan hệ tốt với Wallace, nhiều lúc vì sự ác cảm với cầu thủ này mà phạt anh nặng hơn mức cần thiết. Cho tới nay, cựu cầu thủ này vẫn giữ kỷ lục về nhiều lỗi kỹ thuật nhất trong một mùa giải với 41 lần trong mùa 2000/01.

Rasheed Wallace
Rasheed Wallace

2. Charles Barkley (329)

Những người hâm mộ bóng rổ giờ đây biết đến Charles Barkley là một phát thanh viên vui tính, nhưng không phải lúc nào ông cũng như vậy. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Barkley tỏ ra là một người nóng nảy, kết thúc sự nghiệp của mình với số lần phạm lỗi chỉ kém 3 lần so với người cao nhất.

Charles Barkley
Charles Barkley

1. Karl Malone (332)

Karl Malone là một cầu thủ tài năng nhưng cũng là một người cộc tính, sẵn sàng phản ứng khi mọi thứ không theo ý mình. Ông đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại, nhưng cũng là người mắc nhiều lỗi kỹ thuật nhất, một kỷ lục khó ai phá vỡ.

Karl Malone
Karl Malone

Xem thêm tin NBA:

NBA